NC ตอนที่ 2

ผมคิดอะไรไม่ออกเลยตัดสินใจ ค่อยๆดึงเอาขอบกางเกงยางยืดของเขาลง
"อวบจัง ยะ..ยาวด้วย"
     สีมันคนละสีกับของผม ตอนที่จับผมค่อยๆจับมันขึ้นมาชักขึ้นลงแอบมองคนหลับไปด้วยเพราะผมกล้วเขาตื่น
"งืออ"
     
ร่างกายผมมันแปลกไปหมด ยิ่งพอห็นของเขาขยายเต็มที่แล้วมันมีความคิดบ้าๆเรื่องหนึ่ง
"ยะ..อยากได้ งือออ"
      ไม่ๆไอ้ริน ฮึกฮืออ ทำไงดีอ่ะผมหันไปมองคนหลับสนิทที่ลมหายใจยังเข้าออกอย่างสม่ำเสมออยู่พักหนึ่ง คว้าเอาโลชั่นข้างเตียงบีบใส่เต็มมือและลุกขึ้นนั่งคาบบนตัวเขาแอ่นสะโพรกให้ลอยเด่นขึ้นมาแล้วค่อยๆกดนิ้วเข้าไปผมเพลอครางออกมา ร่างกายมันสะท้านไปหมดเกิดมาไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย พอนิ้วแรกปรับตัวได้ก็เริ่มนิ้วที่สองตอนที่ทำมองหน้าเขไปมันยิ่งรู้สึกมากขึ้นไม่คิดว่าตัวเองจะโรคจิตขนาดนี้
      พอคิดว่าน่าจะโอเครแล้วผมค่อยๆจับของเขาขึ้นมาและนั่งลงช้าให้มันค่อยๆเข้ามา มันเจ็บแต่มีความรู้สึกว่าตรงรูของผมมันเสียวยังไงไม่รู้ตอนนี้ในหัวผมมีแต่หยาบลามกเต็มไปหมด
"อ๊ะ อ่า สะ..เสียวจัง ลุงชาติ"
ผมมองหน้าเขาไปค่อยๆขยับขึ้นลงจนสุด
"อึก มันลึกจัง อ๊าา"
      ร่างกายของผมมันสั่นสะท้านไปหมด ตาดูเลื่อนลอยมากขึ้นมันเหมือนอยู่ในกามอารมณ์ จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวว่าเองทำอะไรไปบ้าง
"อ๊ะ ! ฮ่าา อ่าา! ลุงชาติ ลึกจัง"
      ผมขยับขึ้นลงจนสะเทือนร่างกายไปหมด เสียงเนื้อกระทบกันและเสียงหยาบโลนมันยิ่งกระตุ้นกามอารมณ์ผมมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่สนว่าเขาจะตื่นมาไหมรู้แต่เพียงสิ่งที่ตัวเองต้องการเท่านั้น
ผมแอ่นตัวไปข้างหลังและอ้าขาออกกว่า ทำเหมือนกับว่าเขามองดูผมอยู่และผมกำลังเล่นบทคนยั่วยวนเขา
"ละ..ลุงชาติ กระแทกรินแรงๆหน่อย อ่ะ อ๊า! รูรินมันเสียว อ๊าๆ"
ผมไม่สนใจอะไรกระหนำกระแทกลงอย่างเดียว ให้มันเติ่มเต็มความต้องการของตนเองตอนนี้
"อ๊ะ อ๊ะ อ่า! ฮ่า อ๊ะๆ แรงๆอีก!! อร๊าาา!!"
     ผมกระตุกเกร็ง น้ำสีขาวขุ่นพุ่งพวดออกมาเปรอะเปื่อน ผมล้มลงทับเขาแล้วหอบอย่างหนัก รูตรงนั้นยังกระตุกไม่หยุดรัดของลุงชาติแน่นเหมือนจะไม่ยอมปล่อย พอได้ปลดปล่อยมันเหมือนสบายตัวจนเพลอหลับไป
      ผมตื่นมาอีกทีตอนรู้สึกเหมือนอะไรมันสะเทือน พยายามลืมตาและปรับสายตาจนเห็นแผ่นอกที่โพล่พ้นเสื้อยืดสีน้ำเงินเข้มออกมาแล้วเหมือนตัวเองจะถูกกอดไว้ด้วยแขนทั้งสองข้างอย่างแน่นหนา ส่วนล่างถูกกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง
"ละ..ลุง อ๊ะ! ช..ชาติ อ๊ะๆ อ่าาา!!"
"เงียบ"
"อ๊ะๆ ตรงรูริน อ๊ะ! อ๊ะๆอ่าๆ "
"อยู่เฉยๆ ให้กูกระแทกก็พอ! ชอบสินะแบบนี้"
"อ๊ะ!"
      เขาผลักผมให้ขึ้นนั่งตรงๆ แล้วจับขาผมให้อ้าออกกว้างๆและจับขาทั้งสองกระแทกกระทั้งเข้ามาไม่หยุด ผมเหมือนจะขาดใจตายตรงนั้นเพราะมันทั้งเร็วและรั่วจนหัวผมสั่นไม่หยุด เสียงหอบหายใจของคนข้างล่างหนักหน่วงมากขึ้นมันทำให้ผมรู้ว่าเขากำลังจะเสร็จ แต่ตรงจุดที่เขากระแทกใส่มันทำให้ผมรู้สึกดีจนจะเสร็จอีกรอบ
"อ๊ะๆ! ริน จะเสร็จ อ๊ะๆๆ อย่า อึก! อ่า!!!"
"ฮ่าา!! ตอดรัดแน่นๆ รีดน้ำจากกูให้หมด อ่าาอย่างนั้นแหละ"
"งือออ ละ..ลุงชาติ"
      น้ำร้อนพุ่งเข้ามาไม่หยุดมันเยอะมาก ตอนที่เขาถอนตัวออกไปมันก็ไหลย้อนลงมาตามเรียวขา ผมไม่มีสติเหลืออีกเพราะตาลายไปหมดแล้ว
                                                                      ####
     ผมตื่นขึ้นมาอีกทีรู้สึกจะเป็นตอนบ่ายเพราะแดดแรงมาก แต่คนข้างๆไม่อยู่แล้วร่างกายก้รู้สึกลุ่มๆเหมือนจะไม่สบายยังไงไม่รู้ ผมยังเรื่องที่เกิดขึ้นได้ดีไม่รู้ทำไมผมรู้สึกว่าความสัมพันธืครั้งนี้กำลังจะเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปในทางที่แย่กว่าเดิมพอคิดถึงเรื่องต่างๆน้ำตามันก็ไหลออกมาถามว่าตอนนี้ผมรังเกียจตัวเองไหม ผมก็ไม่รู้เพราะก็รู้สึกดีกับมันแต่มันเป็นไปไม่ได้ที่อีกฝ่ายจะรู้สึกดีด้วย
และยิ่งกับหลานตัวเองที่ความสัมผัสกันเกินเลย ตอนนี้ผมคิดไปต่างๆนาๆผมกล้วไปหมดกล้วว่าเขาจะทำเย็นชาใส่กล้วว่าเราจะเกลียดกัน ทำไมผมเป้นคนอ่อนแอแบบนี้ในเมื่อตอนนั้นตัวเองเลือกที่จะตัดสินใจเองจะโทษใครได้
      ผมนอนอยู่สักพักแล้วค่อยลุกขึ้นไปคว้าเอาเสื้อผ้าที่ตัวเองถอดทิ้งไว้ขึ้นมาใส่ คิดว่าเดินออกมานั่งเล่นมองดูต้นจะช่วยให้ใจสงบขึ้น แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะยังอยู่ทั้งๆที่บายเขาน่าจะอยู่ไร่มากกว่ามาอยู่ที่นี้ ผมสบตากับเขาแปบเดียวก็รีบหลบสายตา ผมไม่กล้ามองหน้าเขาเลย พยายามเดินก้มหน้าผ่านเขาไปให้ไว้ที่สุดเท่าที่ตัวเองจะเร็วได้


ความคิดเห็น